block1

Monday, June 18, 2012

Kỹ năng Lắng nghe - Tâm Việt Group




Download http://www.mediafire.com/?brxbu5rbbjrqhlq
pass: wWw.kenhdaihoc.com


  • 1. Kỹ năng Lắng nghe Tâm Việt Group
  • 2. Nói là gieo, nghe là gặt
  • 3. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 4. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 5. Khái niệm Chú ý - Hiểu - - Hồi đáp - Ghi nhớ S ó ng â m M à ng nh ĩ N ã o Ngh ĩa Nghe th ấ y L ắ ng nghe
  • 6. Thời lượng dùng các kỹ năng Joshua D. Guilar - 2001 Nghe: Nói: Đọc: Viết:
  • 7. Hiệu suất nghe ? 25 - 30%
  • 8. Hoạt động giao tiếp
  • 9. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 10. Nguyên nhân nghe không hiệu quả Nghe không nỗ lực, tâp trung Nghe phục kích ( cốc nước) ngu ) Cho rằng nói có lợi hơn nghe
  • 11. Ta đã bao giờ chuẩn bị lắng nghe chưa?
  • 12. Ta là hiện thân của cách ta nghĩ
  • 13. Nói là bạc, lắng nghe là kim cương. im lặng là vàng,
  • 14. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 15. Chu trình lắng nghe Tập trung Tham dự Hiểu Ghi nhớ Hồi đáp Phát triển Mong muốn thấu hiểu Thượng đế
  • 16. PHẢN ỨNG hay HỒI ĐÁP
  • 17. Hướng dẫn hồi đáp Chú ý lắng nghe, ủng hộ bằng cử chỉ, tiếng đế Hỏi để làm rõ người khác muốn gì ở ta Hãy cụ thể, đừng chung chung Không so sánh hoặc dẫn lời người khác Hãy nói cái tốt trước, đề xuất thay đổi sau
  • 18. Ta đã bao giờ nghĩ cách khen chưa?
  • 19. Vấn đề Hợp tác Chúng ta Khách hàng
  • 20. Ta cần thắng hay thành công?
  • 21. Không tìm điểm yếu, Hãy khai thác điểm mạnh.
  • 22. Hướng dẫn hồi đáp H ãy mô tả, đừng đánh giá, cáo buộc (ch ó ) Hãy tính đến nhu cầu của hai bên Đưa hồi đáp rõ ràng và kiểm tra lại Đừng đưa quá nhiều ý kiến Tin tưởng người nhận sẽ tiếp thu và thay đổi
  • 23. Dừng lại một chút trước khi hồi đáp
  • 24. Kỹ năng lắng nghe hiệu quả Nỗ lực và tập trung Nhìn vào người nói ( nhìn ) Hỏi để hiểu rõ vấn đề Ghi chép thông tin cơ bản
  • 25. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 26. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu Lắng nghe là hùng biện nhất Vương Nhĩ Nhãn Nhất Tâm
  • 27. Người lãnh đạo xuất sắc nhất là người: biết lắng nghe tốt nhất.
  • 28. Nếu ta cứ tiếp tục suy nghĩ và hành động như cũ, ta sẽ tiếp tục nhận được kết quả như cũ. Hãy thay đổi để thành công
  • 29. Làm thế nào để thành công? ASK Kiến thức ( K nowledge) Kỹ năng ( S kills) Thái độ ( A ttitude)
  • 30. Nhiệt tình
  • 32. Người thành công không cố để biết nhiều mà thực hiện ngay điều mình biết.
  • 33. Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu Làm việc cùng nhau là sự tiến bộ Giữ được nhau mới là thành công Henry Ford
  • 34. Cùng nhau phát triển bền vững mới là tuyệt vời
  • 35. Mong được hợp tác để cùng các anh, chị thành công!

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Post a Comment

Breaking

 
Copyright © 2013 Thủ thuật Online